วันพุธที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

โรงพยาบาลค่ายเม็งรายมหาราช มณฑลทหารบกที่ 37 จัดการอบรมโรคลมร้อน การให้ความรู้การช่วยชีวิตขั้นพื้นฐาน(CPR) และการใช้เครื่องกระตุกหัวใจด้วยไฟฟ้าชนิดอัตโนมัติ(AED) แก่ทหารใหม่ผลัดที่ 1/2567


โรงพยาบาลค่ายเม็งรายมหาราช มณฑลทหารบกที่ 37 โดยทีมเวชกรรมป้องกัน ดำเนินการจัดอบรมการป้องกันและการเฝ้าระวังการเจ็บป่วยจากความร้อน การป้องกันการเกิดโรคระบาด สุขภาวะทางจิต สุขาภิบาลในหน่วยฝึกทหารใหม่ พร้อมทั้งการอบรมช่วยฟื้นคืนขั้นพื้นฐาน(CPR)และการใช้เครื่องกระตุกหัวใจไฟฟ้าชนิดอัตโนมัติ(AED) ให้แก่แก่ทหารใหม่ผลัดที่ 1/2567  ของหน่วยฝึกทหารใหม่ มณฑลทหารบกที่ 37 มีผู้เข้ารับการอบรมจำนวน 126 นาย สำหรับการฝึกทหารใหม่เป็นไปตามนโยบาย จะมุ่งเน้นให้ทุกคนได้ตระหนักรู้ถึงการดูแลตนเองมีสุขลักษณะที่ดี นอกเหนือจากการฝึกตามแบบธรรมเนียมทหาร เพื่อให้มีสุขภาพที่สมบูรณ์แข็งแรง ควบคู่กับการเป็นทหารกองประจำการที่พร้อมปฏิบัติภารกิจด้านความมั่นคง พัฒนาประเทศ ช่วยเหลือประชาชนได้อย่างเต็มภาคภูมิ 






ภาพข่าว- วีดีโอ -ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองทัพภาคที่ 3 ธีรพงศ์ นาคแนม (นกพิราบศูนย์ข่าว จังหวัดพิจิตร)  ศูนย์ประสานงานข่าว โทร 0831671688 รายงาน** คนรู้จักพัก ทว่าไม่รู้จักพอ ** จิตอาสาพัฒนา เราทำความดีด้วยหัวใจ....ร่วมใจกันพัฒนา


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน " อำเภอยิ้ม...เคลื่อนที่ "  หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 35 ร่วมกับ ส่วนราชการ อ.แม่ระมา...